Breaking News

The Pizza Company Nguyễn Thị Minh Khai – Khuyến mãi Pizza hấp dẫn


The Pizza Company thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp. Đến Pizza Company Nguyễn Thị Minh Khai bạn sẽ được trải nghiệm thực đơn pizza đậm chất Ý vô cùng hấp dẫn và nhiều chương trình khuyến mãi hot.

pizza-company-nguyen-thi-minh-khai-khuyen-mai-1

Thực đơn pizza Ý thơm ngon tại Pizza Company

Với hơn 40 nhà hàng trên địa bàn toàn quốc, Pizza Company là một trong những nhà hàng ngon, thương hiệu rất được yêu thích tại Việt Nam. Mang đến cho thực khách Sài thành những dư vị món Ý chuẩn mực nhất, đặc biệt là các biến tấu pizza độc đáo, cùng những món Âu vô cùng đặc sắc

pizza-company-nguyen-thi-minh-khai-khuyen-mai-2

pizza-company-nguyen-thi-minh-khai-khuyen-mai-3

Đến với The Pizza Company Nguyễn Thị Minh Khai, bạn không khỏi ngạc nhiên bởi hơn 30 loại bánh pizza thơm ngon với sự kết hợp hài hòa các nguyên liệu, phù hợp với khẩu vị người Việt. Pizza Ý được làm hoàn toàn thủ công từ khâu nhào nặn bột, ủ men cho đến nướng bánh. Đặc biệt, là những phần phô mai Ý hảo hạng mozzarella và cheddar để mang đến sự bùi béo, ngậy thơm cho những miếng pizza đầy màu sắc.

pizza-company-nguyen-thi-minh-khai-khuyen-mai-4

pizza-company-nguyen-thi-minh-khai-khuyen-mai-5

Ở Pizza Company có 4 loại đế khác nhau cho bạn lựa chọn: Thin pizza với đế mòng giòn; Extra loaded pan pizza với đế dày; Jumpo pizza puff với lớp vỏ bao trọn cả nhân khéo léo; Extreme với viền phô mai xúc xích ấn tượng. Bạn có thể tùy chọn đồ dày mỏng hay những loại đế bánh khác nhau khi đến The Pizza Company nha!

pizza-company-nguyen-thi-minh-khai-khuyen-mai-6

Ngoài ra nhà hàng Pizza Company Nguyễn Thị Minh Khai có 4 dòng bánh khác nhau cho bạn lựa chọn. Nào là truyền thống, hải sản cao cấp, thập cẩm cao cấp và nhân nhồi. Đặc biệt, cưỡng lại sao nổi với phần pizza Hải sản cocktail thu hút bạn bởi sự mặn mòi tôm, cua, cái nồng nàn của giăm bông trong sốt Thousand Island mời gọi; còn có pizza Hải sản cao cấp, pizza Tôm cocktail cũng đặc biệt không kém, bạn đừng bỏ qua nghen.

pizza-company-nguyen-thi-minh-khai-khuyen-mai-7

pizza-company-nguyen-thi-minh-khai-khuyen-mai-8

Ngoài Pizza nhà hàng còn có rất nhiều các món Âu đặc sắc mạng hương vị ý độc đáo như: mỳ Ý sốt kem cà chua, mỳ Ý sốt Carbonana, Cơm bỏ lò giăm bông, nấm và sốt kem, Cơm bỏ lò thịt xông khói sốt kem, Bánh kẹp nướng Mexico, Cánh gà nướng BBQ, Cánh gà giòn tẩm sốt đặc biệt, Bánh mì que nướng, Khoanh mực chiên giòn,…

Khuyến mãi hấp dẫn tại nhà hàng Pizza Company Nguyễn Thị Minh Khai

Khi đặt bàn nhà hàng Pizza Company Nguyễn Thị Minh Khai bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, và được đặt bàn giữ chỗ miễn phí. Rất hấp dẫn phải không ạ!

Khám phá ngay thực đơn hấp dẫn và ưu đãi hot của nhà hàng pizza company

Đừng quên đặt bàn nhà hàng qua Pasgo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

Popular Posts